เจาะลึกสูตรโต๊ด รูเล็ต ออนไลน์ พร้อมศึกษาเข้าใจถึงหลังการแทงแบบเชิงลึก

Roulette-trick

สูตรโต๊ด รูเล็ต ออนไลน์ อย่างที่ทราบมีวิธีการเล่นที่หลากหลาย รวมถึงทั้งเทคนิค และวิธีการแทงที่เยอะมาก แต่หลัก ๆ ก็คือการบาลานซ์ ของเงินเดิมพันในแต่ละจุดตามความน่าจะเป็น แล้วให้โอกาสความน่าจะเป็นในการชนะสูงกว่าส่วนที่ขาดทุน ซึ่งน่าจะเป็นแนวทางหลักที่ใช้ในการเล่น บทความนี้ ทีมงาน ufaroulette จะมาพูดถึงเทคนิคเชิงลึก เพื่อไปพัฒนาและต่อยอดเพื่อไปปรับใช้ตามแนวคิดแต่ละคนต่อไป

  • สูตรรูเล็ต ออนไลน์ แบบแรกคือ แทงโต๊ด แนวตั้ง
สูตรโต๊ด รูเล็ต ออนไลน์

ในเกมลูกบอลจะมีชุดตัวเลขพิเศษให้เราเลือกแทงคือ 1st 12, 2nd 12 และ 3rd 12 ซึ่งเราจะเรียกชุดเลขแบบนี้ว่าโต๊ด โดยในแต่ละชุดจะมีตัวเลข 12 เลข ที่ติดกันในแนวตั้ง คือ 1-12 , 13-24 และ 25-36 ดังนั้นการเดิมพันโต๊ดแนวตั้งคือเดิมพัน 1 ใน ชุดตัวเลขทั้ง 3 ชุด ถ้าลูกรูเล็ตวิ่งลงช่องตรงกับหนึ่งในตัวเลขที่เราแทงไว้เราชนะ ซึ่งถ้าหากผู้เล่นชนะจะได้เงิน 2 เท่า ตามจำนวนเงินที่เดิมพัน

  • สูตรรูเล็ต ออนไลน์ แบบโต๊ดแนวนอน
สูตรโต๊ด รูเล็ต ออนไลน์ แทงโต๊ดแนวนอน

นอกจากโต๊ดแนวตั้งแล้วในเกมรูเล็ตก็ยังมีโต๊ดแนวนอนที่จะเป็นชุดตัวเลขพิเศษให้เราเลือกแทงคือ 1st, 2nd และ 3rd ซึ่งแต่ละชุดจะมีตัวเลข 12 เลข ที่ติดกันในแนวนอน เช่น 1 , 4 , 7 , 10 , 13 , 16 , 19 , 22 , 25 , 28 , 31 , 34 ดังนั้นเดิมพันเลขชุดแนวนอนคือเดิมพัน 1 ใน ชุดตัวเลขทั้ง 3 ชุด ถ้าลูกรูเล็ตวิ่งลงช่องตรงกับหนึ่งในตัวเลขที่เราแทงไว้เราชนะ ซึ่งถ้าหากผู้เล่นชนะจะได้เงิน 2 เท่า ตามจำนวนเงินที่เดิมพัน

วิธีการเล่น สูตรโต๊ด รูเล็ต ออนไลน์ แทงโต๊ดเล่นยังไง

สำหรับวิธีเล่นคือให้เราเลือกเดิมพัน ชุดตัวเลขชุดไหนก็ได้ 2 ใน 3 ชุด ของโต๊ดแนวตั้งหรือแนวนอน โดยในแต่ละชุดให้วางเดิมพันด้วยจำนวนเงินที่เท่ากัน ซึ่งจะทำให้อัตราชนะของเราเพิ่มขึ้นเป็น 2 ใน 3 นั้นเอง

สูตรโต๊ด รูเล็ต ออนไลน์ บนโร๊ดแมป

ต่อมาให้คำนวณดูว่า อัตราจ่ายของการแทงโต๊ดในกรณีที่เราชนะเราจะได้ เงิน 2 เท่า หมายความว่าถ้าเราลงเดิมพันเลข 2 ชุด ชุดละ 100 บาท แล้วเราชนะ เราจะได้เงิน 300 บาท หักต้นทุนแล้วเท่ากับได้กำไร 100 บาทต่อรอบ แต่ในกรณีที่ดวงซวยจริง ๆ ลูกไปตกในชุดตัวเลขที่เราไม่ได้เดิมพันเอาไว้ ในการเดิมพันตาต่อไป ให้เพิ่มเงินเดิมพันเป็น 2 เท่า ในแต่ละชุดตัวเลข เป็นชุดละ 300 ถ้าหากเราชนะในครั้งนี้ ก็จะได้เงินคืนมาเป็น 900 หักต้นทุนเหลือกำไร 300 บาท ก็จะเท่ากับเราได้ทุนที่เสียไปในตาที่แล้วคืนและยังได้กำไรเพิ่มมาอีก 100 บาท

ข้อควรระวังการใช้ สูตรโต๊ด รูเล็ต ออนไลน์

1. ต้องมีสติ สมาธิ และเล่นอย่างใจเย็น

สูตรการแทงโต๊ดเป็นสูตรที่ใช้เวลาในการเล่น ดังนั้นเทคนิคสำคัญสำหรับสูตรรูเล็ตสูตรนี้คือคุณจะต้องค่อย ๆ เล่นอย่างใจเย็น กินกำไรทีละเล็กละน้อย ห้ามหัวร้อนและเล่นนอกแผนเพราะอาจจะทำให้คุณสูญเงินที่หามาได้

2. ต้องรู้จักการ ยอมหากแพ้หลายตาติด

อย่างที่บอกไปว่าสูตรรูเล็ตสูตรนี้มีความเสี่ยงอยู่ ดังนั้นถ้าหากคุณเล่นเสียมาก ๆ คุณจะต้องรู้จักหักห้ามใจตัวเองให้หยุดเล่นก่อนที่จะเสียไปมากกว่าเดิม

สูตรโต๊ด รูเล็ต ออนไลน์ ที่ใช้กันมาก

เทคนิคแทงโต๊ดรูเล็ตออนไลน์ เล่นให้ดีได้เงิน

แต่เสน่ห์จริง ๆ ของรูเล็ตคือ ช่วงเวลาที่รอลุ้นว่าลูกรูเล็ตจะไปตกที่ช่องไหน เพราะเป็นช่วงวินาทีที่เรียกได้ว่าหัวใจแทบจะหยุดเต้น จึงไม่แปลกเลยที่รูเล็ตจะเป็นเกมสุดโปรดของนักเสี่ยงโชคหลาย ๆ ท่าน ว่าแล้ววันนี้เราก็จะมาสอน สูตรรูเล็ต ว่าเล่นอย่างไรให้ได้เงินจริงทุกวัน และถึงแม้จะมีทุนน้อยก็สามารถทำเงินได้ด้วยสูตรแทงโต๊ดนั้นเอง  

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *